ม.ศิลปากร ขอเชิญบุคลากรสภากาชาดไทยที่ปฏิบัติงานด้านพัสดุ การเงิน การคลัง การบัญชี บริหารทั่วไปและธุรการ เข้าร่วมอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรของสำนักบริการวิชาการ

22 ธ.ค. 2566


yes ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailocalsu.com

1. หลักสูตร เทคนิคการปฏิบัติงานตามขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้างให้ถูกต้องมีประสิทธิภาพ และซักซ้อมความเข้าใจการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามแนวทางหนังสือเวียนกรมบัญชีกลางกำหนด รุ่นที่ 2-รุ่นที่ 4 คลิก

2. หลักสูตร การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างอย่างไรให้ถูกต้อง และศึกษาแนววินิจฉัยกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง คณะกรรมการวินิจฉัยปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ เพื่อป้องกันการถูกไต่สวนคดีทุจริตจากการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ รุ่นที่ 2-รุ่นที่ 5 คลิก

3. หลักสูตร แนวทางการกำหนดและเปิดเผยราคากลางพัสดุและราคากลางงานก่อสร้างอย่างถูกต้องไม่ให้เกิดการกระทำผิด ตามกฎหมายว่าด้วยการฮั้วหรือถูกไต่สวนตามกฎหมาย ป.ป.ช. เพื่อนำไปใช้ในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างอย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 2-รุ่นที่ 5 คลิก

4. หลักสูตร ข้อบกพร่องในการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารสัญญาที่เป็นเหตุให้มีการสอบสวนของหน่วยงานที่มีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย รุ่นที่ 2-รุ่นที่ 5 คลิก

5. หลักสูตร ข้อควรระวังในการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารสัญญาที่เป็นเหตุให้ต้องรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานภาครัฐ รุ่นที่ 2-รุ่นที่ 5 คลิก

6. หลักสูตร ข้อกำหนดและแนวทางปฏิบัติการจ้างที่ปรึกษา การทำสัญญาจ้างที่ปรึกษา การบริหารสัญญา และการตรวจรับงานจ้างที่ปรึกษา รุ่นที่ 2-รุ่นที่ 5 คลิก

7. หลักสูตร การบริหารความเสี่ยงในการจัดทำสัญญาและการบริหารสัญญาเพื่อป้องกันความรับผิดทางวินัยและละเมิดของเจ้าหน้าที่ รุ่นที่ 3-รุ่นที่ 5 คลิก

8. หลักสูตร เทคนิคการป้องกันการเบิกเงินจากคลังและการบันทึกบัญชีภาครัฐให้ถูกต้องไม่ให้เกิดความผิดพลาดจนต้องรับผิดทางวินัยการเงินการคลังภาครัฐ รุ่นที่ 2-รุ่นที่ 5 คลิก

9. หลักสูตร ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการเงินการคลังและการเบิกจ่ายเงินสำหรับบุคลากรภาครัฐ รุ่นที่ 3-รุ่นที่ 9 คลิก

10. หลักสูตร พัฒนาทักษะการเบิกจ่ายเงินจากคลัง การรับเงิน การจ่ายเงิน การเก็บรักษาเงิน และการนำเงินส่งคลัง การจ่ายคืนเงินยืมทดรองราชการ การเบิกจ่ายเงินเดือน เงินประจำตำแหน่ง บำเหน็จ บำนาญ รุ่นที่ 3-6 คลิก

11. หลักสูตร การปฏิบัติงานให้ถูกต้องป้องกันข้อผิดพลาดจากการตรวจสอบและข้อสังเกตของ สตง. และถูกไต่สวนคดีความผิดฐานทุจริตต่อหน้าที่และความรับผิดชอบทางละเมิดและแพ่งของบุคลากรภาครัฐ รุ่นที่ 2-รุ่นที่ 5 คลิก

12. หลักสูตร การบริหารงบประมาณ การจัดทำงบประมาณ แนวทางการพิจารณาพิจารณาเกณฑ์คำของบประมาณรายจ่ายประจำปีตามหลักเกณฑ์ของสำนักงบประมาณ รุ่นที่ 3-รุ่นที่ 7 คลิก 

 

Created By : ฝ่ายพัฒนาศักยภาพบุคลากร